Tổng số lượt xem trang

3/12/11

Hãy Đóng Đinh Tôi



Hãy Đóng Đinh Tôi

Trường Phi Bảo
Tặng: LKHN 

 
Người đóng đinh đời mình vào hai chữ "Hôn Nhân"
Hạnh phúc hay bất hạnh?
Niềm vui hay khổ đau?
Tôi nghe chua cay,
lệ rưng mắt nghẹn ngào
Thèm một bờ vai tựa vào cho đỡ nhớ!

Tôi vẫn hoài ôm lầm lỡ
Cuộc tình nào cũng dang dở, chia phôi
Người bước chân đi, nhẹ lòng...
hoa pháo đỏ ven trời
Tôi thật tâm chúc duyên người trọn vẹn

Chỉ trong giấc mơ mới về chung lối hẹn
Suốt cuộc đời quen quạnh quẽ, cô đơn
Biết người phương ấy có đẹp mộng uyên ương
Thèm vòng tay ấp ôm đêm trống vắng

Người đóng đinh "Tự Do" vào quyền được "Im Lặng"
Tôi khát nụ hôn đầu sâu lắng, mắt ai nhìn
Nhà thơ nào ví tình yêu như chiếc áo tàng hình
Nên tôi vẫn nuôi giữ hoài "Kỷ Niệm"

Tôi khao khát kiếm tìm
Thèm người thắp riêng cho mình ngọn lửa
Sưởi lòng tôi chan chứa
Đóng nỗi buồn treo lên vách tường câm

Lẻ loi bóng trăm năm
Sao người còn hứa yêu tôi mãi mãi
Tôi lặng tiếng, im hơi
tôi chắc mình khờ dại
Hãy đóng đinh tôi vào mãi mãi tim người!

09/08/2008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét