Tổng số lượt xem trang

3/12/11

Chỉ Một Tôi Ngồi Tự Chúc Tôi



Chỉ Một Tôi Ngồi Tự Chúc Tôi

Trường Phi Bảo

Đành thôi chỉ một tôi ngồi,
Chúc mừng tôi một vài lời dễ thương.
Không hoa thắm với bạn đường,
Tiệc không trà bánh, chuyện thường mỗi năm.

Nhanh thật! mình giờ hai nhăm,
Vẫn mơ lứa tuổi trăng rằm hôm xưa.
Niềm vui thiếu, nỗi buồn thừa,
Tuổi càng chồng tuổi giận chưa hở mình?

Vẫn yêu như đứa thất tình,
Và yêu hơn nữa thơ mình... mình si.
Tháng năm ngoảnh lại được gì,
Thân nơi phố thị hồn thì thôn quê.

Đành thôi nửa tình, nửa mê,
Thực tại tôi vẫn bộn bề áo cơm.
Cảm ơn đời, xin cảm ơn,
Cha mẹ và cả cội nguồn cưu mang.

Nỗi buồn xin lật sang trang,
Cười lên chớ, kẻo lệ tràn... biết không?
Tự tay thắp ngọn nến hồng,
Tôi ngồi chúc tụng mùa đông riêng mình.

27/08/2008

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét