Tổng số lượt xem trang

8/8/11

Lầm Lạc





Lầm Lạc
Trường Phi Bảo
Tặng: T & Q

Có hai người đàn ông
Đều theo đạo thiên Chúa
Một kẻ rất yêu tôi
Còn kẻ kia chỉ đùa

Nhưng tình sao ngang trái
Tôi lại yêu kẻ đùa
(Con là người ngoại đạo
Xin Chúa hãy thứ tha)

Tôi yêu chàng, yêu lắm,
Yêu ngây dại không thôi
Xa thì con không nỡ
Dẫu chàng có dối lừa

Chúa một thời đóng đinh
Hiểu nỗi đau thập giá
(Con một thời sa ngã
Nên phụ kẻ yêu mình)

Đừng nhìn con trách móc
Con sẽ hoá xấu xa
Sao Chúa tặng trái cấm
Cho kẻ chỉ thích đùa

Rửa mặt dòng nước Thánh
Tôi là ả mù loà
Đóng đinh kẻ yêu mình
Vào thập giá ngày xưa

Thật tàn nhẫn Chúa ơi
Con đã điên mất rồi
Nguyền rủa con đi Chúa
Suốt đời chịu đơn côi

Đêm mùa đông mầu nhiệm
Hân hoan Chúa chào đời
Tôi mang tình sám hối
Về cuộc tình xa xôi

27/02/2005

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét