Tổng số lượt xem trang

3/7/13

Đời Tôi Phủ Kín Bóng Đêm

 
 Đời Tôi Phủ Kín Bóng Đêm
Trường Phi Bảo

Trời ơi! tan nát cõi lòng
Khi người ta muốn kén chồng cho tôi
Mình vô duyên phận thế thôi
Lẻ loi tôi chịu, thề bồi nữa chi?

Thiết tha gì mối tình si
Khi người ta đã quên đi ít nhiều
Còn đâu giấc mộng ngày yêu
Một thời hoa bướm mĩ miều sắc hương

Để rồi ruột thắt mà thương
Lối xưa người nỡ thay đường cùng ai
Trách người, hay trách mình sai
Tôi xin đón nhận những ngày bão giông

Lệ này, dòng lệ thương mong
Khóc cho thoả thích rồi không biết buồn
Người dưng khác họ, khác nguồn
Đâu chung cội rễ sao vương lá cành

Lạ xa cũng chính là anh
Trời ơi! sao nỡ đoạn đành se tơ
Với người tôi chẳng hề mơ
Đừng thương hại nữa, dại khờ tôi thêm

Đời tôi phủ kín bóng đêm
Nắng mai tắt sợi, nỗi niềm giá băng...

03/07/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét