Tổng số lượt xem trang

16/7/13

Chỉ Mình Em Hiểu

 
Chỉ Mình Em Hiểu
Trường Phi Bảo

"Thơ cho em chẳng cạn nguồn" *
Bao dòng mực thấm nỗi buồn trong nhau
Em về, mộng chốn sang giàu
Mặc anh trọn kiếp thương đau khóc thầm

Xin đừng trách chuyện trăm năm
Ông mai, bà mối se lầm tơ duyên
Tại em làm ván đóng thuyền
Tại em bạc bẽo thề nguyền chóng quên

Thoáng tình buồn thật mông mênh
Chạm miền cảm xúc không tên... một thời
Em vui vẻ sống bên người
Chỉ mình em hiểu mình cười hay chưa?

Chỉ mình em rõ nắng mưa
Thì thôi anh trách cho vừa lòng đi
Phong trần ôm khối tình si
Chén say, chén tỉnh thiết gì chén cay

Mỗi em mắt lệ đêm nay
Những vần dang dở đoạ đày con tim
Thời gian kí ức lặng im
Cố nhân người hỡi...! cánh chim phương nào?

16/07/2013
________________________________________________

* Thơ Nguyễn Ngoạt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét